Sự đặc biệt đằng sau những dự án 6 sao Ecovillage SaiGon River tiên phong ở Việt Nam

Thi công 1 khu đô thị ko khó, mà kiến thiết 1 dự án trở nên tượng trưng của 1 vùng đất, khiến cho nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao nhưng mà vẫn giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, văn hóa vùng miền thế hệ là xu thế mà những chủ đơn vị đầu tư có tầm hướng đến. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp tục đi theo kim chỉ nam ấy nhưng trở thành “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TRONG KHOẢNG KHU ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG GIỮ NGUYÊN LÀNH HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, nhà thơ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá ko phải bằng dụng cụ sắt hay đồng, nhưng hãy dùng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và chiếc tâm thanh tú trong bền bỉ lâu dài”. Đó cũng là bí quyết nhưng mà Ecopark đang dẻo dai, lặng lẽ kiến tạo nên các đô thị sinh thái có “mã gen” trân qúy ngẫu nhiên, tôn trọng phiên bản sắc đẹp trên hành trình thi công biểu tượng sống tại những vùng đất.

2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark xây cất khu đô thị cộng tên ở phía đông Hà Nội, cách biển Hoàn Kiếm 15km. Giống như phổ biến đô thị phồn vinh trên nhân loại đều gắn liền mang 1 chiếc sông như Paris, London, Vienne..., khu thị trấn Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù mật xung quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục đích chất lượng cuộc sống lên bậc nhất, gần 500ha của Ecopark được quy hoạch sở hữu hơn 20% diện tích là mặt nước và cây trồng, tỷ lệ kiến thiết 21%, tương đương mang các khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ bí quyết trọng điểm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại đô thị sinh thái đẳng cấp, đáng sống nhất miền Bắc khi sở hữu những thành quả nhà ở khác biệt được kiến tạo theo kỹ thuật xanh rất dị mang ko gian mở, rộng thoáng, tràn trề hơi thở của tình cờ cộng 4 công viên mênh mông, một triệu cây cỏ cộng hệ thống nhân thể ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục vừa đủ.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ những “bí mật” cho riêng mình nhưng mà ngay cả các cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đó chính là trị giá văn hóa bản địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. không ít chủ nhà vườn đã trở thành chuyên gia cây trồng trong đô thị.

Khác lạ, số đông cây tại dự án vốn đã sinh sống tại đây và được chủ công ty đầu tư ươm trồng lại rồi coi sóc theo tiêu chuẩn thế hệ. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Không đa dạng người biết, hằng năm chủ đơn vị đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để coi sóc, bảo tàng hệ sinh thái tình cờ. Các đàn sóc, lũ chim, vịt trời, le le… sống trưởng tốt trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Những rặng cây vẫn xanh thấp, mướt mát quanh năm, ko 1 ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

ĐẾN BIỂU TƯỢNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TÀNG, LỚN MẠNH HỆ SINH THÁI

Vừa qua nhất, tại công trình đang triển khai phía đông sông Sài Gòn, bí quyết nhà thờ Đức Bà 18 km, 1 “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ tổ chức đầu tư lấy cảm hứng từ một ngôi làng bé đầy hương sắc được vẽ lên bởi vì các loài hoa, gợi cảm xúc về 1 miền non sông mênh mông, trù mật. Từ “mã gen” xanh đã thành nhãn hiệu, cho đến Ecovillage Saigon River - một phiên bản cao nhất trong triết lý tăng trưởng thành phầm của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng bỗng dưng, bảo lưu trị giá phiên bản địa vẫn ko đổi thay, cảnh quan sinh thái được bảo lưu 1 cách thức tài hoa.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc cảnh quan cây cỏ tại Ecovillage Saigon River san sẻ thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên sở hữu hệ sinh thái bỗng nhiên rực rỡ. Trong giai đoạn vững mạnh, chúng tôi đề cao việc bảo tàng và tăng trưởng các chiếc cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tàng nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất trái đất LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" trong khoảng chủ tổ chức đầu tư mà tổ chức đầu tư đã sở hữu phương án: “Sự tiên phong ko tới từ việc chúng ta đi trồng cây và kiến thiết môi trường, mà tới từ việc chúng ta bảo kê hệ sinh thái vùng miền, ko mang cây nào bị chặt đi, ko sở hữu hòn đá nào bị di dời để bảo đảm toàn cục hệ sinh thái nơi đấy, thực từ vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển".

Ko chỉ giữ nguyên lành hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở nên tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao có những tham số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua dự án, mật độ thiết kế toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và khác biệt, chủ doanh nghiệp đầu tư dành hàng ngàn tỷ đồng để lớn mạnh tổ hợp trị liệu to nhất trên thị phần bất động sản Việt Nam.

Khác lạ, nhà cung cấp quản lý và coi ngó căn hộ lúc chủ nhà đi vắng cho đến quy trình điều hành bảo trì nghiêm nhặt vì chính những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu cung ứng là ưu điểm khác biệt của mô phỏng bất động sản xịn sẽ được cung cấp tại Eco Village SaiGon River.

Theo đó, đồng đội cư dân được cung ứng nhà sản xuất quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra phong cách sống thượng lưu hoàn toàn mới, không tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mệnh đẳng cấp sống” và phân tích xu thế này sẽ dẫn dắt thị phần bất động sản hạng sang, chính hãng trong thời gian đến nhất là lúc số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã nâng cao gần gấp đôi từ thời kì trong khoảng năm 2017 tới năm 2022. Dự báo đến năm 2027 báo cáo này sẽ gần chạm mốc 1.300, thêm 22% so sở hữu bây giờ, và tương đương mức nâng cao 122% trong vòng 10 năm.

Mang thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước tiếp nối triết lý phát triển rất dị của nhà sáng lập Ecopark tại nơi sở hữu nhu cầu về không gian sống chữa lành lớn như Tp.HCM. Ko chỉ là 1 công trình bất động sản chung, Ecovillage Saigon River kỳ vọng mang đến hưởng thụ hưởng thụ sự gắn kết có bất chợt, sự coi ngó cả thân-tâm-trí trong một môi trường sống tuyệt vời cho cư dân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khát khao kiến tạo biểu trưng của chủ đầu tư Ecopark tại phí Đông Thành phố

Cơ hội cá nhân đầu tư nhà liền kề Tân Trụ, Long An

Eco Village Sai Gon River - dự án nhà ở nghỉ dưỡng 6 sao được phát triển bởi Ecopark vừa ra mắt tại miền Nam